Khoa - Keep It Simple



Joker 2019 – Tiếng cười trong ánh mắt tuyệt vọng.

Category : Movie Review · by Oct 6th, 2019

Một bộ phim có rất nhiều tiếng cười, nhưng người xem lúc nào cũng như chìm đắm vào bức tranh…

The Avengers: Infinity War – Cuộc chiến không hồi kết

Category : Movie Review · by Apr 29th, 2018

Trước khi review, tôi tự giới thiệu mình là DC fan, sau này vẫn thế và sẽ vẫn như vậy….

A Quiet Place – Muốn sống hãy im lặng.

Category : Movie Review · by Apr 27th, 2018

Nói là phim kinh dị nhưng thật ra ‘A Quiet Place’ rất ít có tiếng động chứ không như những…

[Spoiler] Batman v Superman: Dawn of Justice – Bóng tối đang đến gần.

Category : Movie Review · by Mar 27th, 2016

Đây là một bộ phim hay và nó thực sự dành cho DC fans, những người có một sự hiểu biết nhất định về quang cảnh của một thế giới anh hùng đầy u ám, ma mị của DC. Những người xem phổ thông có lẽ sẽ mất nhiều thời gian để hiểu và cảm nhận được hết những gì đang xảy ra trong thế giới này, và hy vọng họ sẽ thích thú với những khám phá mới của riêng mình

Batman v Superman: Dawn of Justice – Trường đoạn bi ai bắt đầu.

Category : Movie Review · by Mar 26th, 2016

Tổng thể thì đây là một bộ phim đáng xem, những đoạn thắt nút và nhả nút khá hợp lý, ‘plot twists’ cũng gây bất ngờ và cũng khó đoán trước, nhưng trong tôi vẫn thấy thiếu một điều gì đó, cũng có lẽ một phần vì tôi xem quá nhiều trailers trong sự háo hức và công nhận họ để lộ khá nhiều tình tiết trong phim.

Totti, bạn của tôi

Category : Short Story · by Mar 14th, 2016

Người ta gọi anh là “Hoàng Tử”, người khác lại gọi anh là “Vua”. Còn với tôi, anh đơn giản là một người bạn; một người đàn ông chiến đầu vì lý tưởng và tình yêu của mình. Một người đàn ông và một người bạn vĩ đại.

Một câu chuyện kể

Category : Short Story · by Mar 14th, 2016

Chuyện kể về một cậu bé nọ, được sinh ra ở một thành phố cổ kính, nó có một quá trình hình thành rất lâu dài. Có lẽ vì suốt những năm tháng dài đằng đẵng, đứng hứng mình trước thời gian nên những ngôi nhà được bao phủ bởi những lớp rêu xanh thẫm. Ngắm trên cao, người ta thấy những con đường ghồ ghề và ngoằn ngoèo xuyên suốt những ngóc ngách, nó đã từng chứng kiến biết bao những vinh quang và cay đắng của những đứa con ưu tú, được sinh ở tại mảnh đất này.

Half A Day

Category : Short Story · by Mar 14th, 2016

Half a day là một câu truyện ngắn của Naguib Mahfouz, được trích từ cuốn sách “The Time and The Place” xuất bản năm 1991. Xuyên suốt câu truyện, bằng những hình ảnh ẩn dụ, Mahfouz đã để cập một vấn đề có lẽ luôn mới, vòng đời của con người.

November Rain

Category : Favourite Songs · by Mar 14th, 2016

Những giọt mưa rơi nhè nhẹ đúng cùng lúc với tiếng Piano của Axl Rose vang lên. Tí tách nhẹ nhàng như những bản du ca mùa thu lả lướt. Tháng 11 ở Sài Gòn quê tôi, mưa lúc nào cũng bắt đầu nhẹ nhàng như vậy.